คนดวงดี จ้างรำแก้บน “แม่แก้วเรือนทอง” ให้โชคถูกเพียบ งวดนี้เห็นเลขเด็ดอีก

คนดวงดี จ้างนางรำมารำแก้บน “แม่แก้วเรือนทอง” ตะเคียนในห้องแอร์ หลังให้โชคถูกทั่วหน้า งวดนี้เห็นเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์อีก ไม่พลาดเอาไปเสี่ยงดวง

ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ได้มีชาวบ้านจ้างนางรำมารำแก้บน “แม่แก้วเรือนทอง” ต้นตะเคียน ในห้องกระจกติดแอร์ หลังได้โชคลาภ โดยคนที่มาขอวส่วนใหญ่จะปิดทองตามต้นตะเคียน นำน้ำหอมมาทา ก่อนจะไปส่องขันน้ำมนต์ เพื่อหาตัวเลขไปเสี่ยงดวงอย่างคึกคัก

ซึ่งในงวดนี้ ก็มีชาวบ้านเห็นเลขต่างๆ กันไป ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเห็นเป็นเลขอะไร ก่อนนำไปซื้อสลากไว้เสี่ยงโชคในงวดนี้

สำหรับ “ต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทอง” ขุดพบที่บริเวณบ่อทรายนำเฮง ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ.2560 ขนาดความใหญ่ของลำต้น ประมาณ 1.75 เมตร ความยาว 12.50 เมตร อายุ 100 ปี มีผู้คนหลั่งไหลมากราบไหว้ขอพรกันอย่างมากมาย และได้มีผู้คนได้บนบานศาลกล่าวแล้วประสบความสำเร็จทั้งทางด้านการงานและโชคลาภ จึงรวมกันช่วยบริจาคเงินจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อนำมาสร้างเรือนกระจกถวายให้กับแม่แก้วเรือนทอง

ต่อมามีคนดวงเฮงที่ได้โชคลาภจากแม่แก้วเรือนทอง จึงได้รวมตัวกัน เททองหล่อรูปเหมือน แม่แก้วเรือนทอง รูปเท่าคนจริง โดยใช้ทองเหลืองหล่อ น้ำหนักร่วม 300 กก. เพื่อให้คนที่มาได้กราบไหว้

จากนั้น คนดวงดี รวมตัวกันหล่อขึ้นมาอีก 2 องค์ คือ แม่พวงทอง และแม่สำเภาทอง จะใส่แว่นตา ซึ่งมีขนาดเท่ากับคนจริง โดยใช้ทองเหลืองหล่อ น้ำหนักร่วม 300 กก. และใช้ทองคำเฉลี่ยองค์ละ 4-5 บาท เพื่อให้ประชาชนกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ และ ปิดทองต้นตะเคียน เพื่อขอโชคลาภนำไปเสี่ยงดวงกันต่อไป