ถอยรถชน-รับโชคซ้ำ ผอ.กองช่างฯ เฮงถูกรางวัลที่ 1 ซิว 12 ล้าน

ผู้จัดการกองทุนส่วนภูมิภาคที่เพชรบูรณ์ ถูกรับรางวัล 1  ล้านเหรียญไทย 12 ล้านก่อนที่จะซื้อเลขทะเบียนตัวเอง

(2 ต.ค. ) นายปิยบุตรอายุ 47 ปีผู้อำนวยการกองช่างส่วนหนึ่งในอำเภอหล่มเก่าจ. เพชรบูรณ์เป็นผู้โชคดีรายได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบที่ได้รับเงินรางวัล 12 ล้าน บาทจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ต่อมาจึงพบกับนายปิยบุตร กำลังเดินทางมาติดต่องานที่สำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการส่วนท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์ จำกัด ต . ในเมืองอ. เมืองเพชรบูรณ์โดยเปิดเผยกับคุณผู้สื่อข่าวหุ้นไทยว่าได้ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากนั้นก็มีการเตรียมรถกลับมาตามปกติ

แต่ในระหว่างที่จอดรถพวกเขาได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้รับความเสียหายจากการชนกัน แต่อย่างใด 97 จำนวน 4 ใบสมัครโดยหวังว่าจะเป็นเพียงแค่วันที่ 2 ออกสลากฯ น้องสาวโทรมาบอกว่าตนได้รับรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบทำให้ตัวเองรู้สึกดีใจมากที่ได้ลงบันทึกประจำวันที่สภ. หล่มเก่า

ส่วนเงินที่ได้รับรางวัลคาดว่าในวันศุกร์นี้ (4 ต.ค. ) ตัวตนจะได้รับรางวัลเงินรางวัลกองสลากด้วยตนเองโดยจะใช้เงินจำนวนหนึ่งจากนั้นก็จะนำไปฝาก เจ้าหน้าที่ส่วนท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์ จำกัด อยากให้เป็นแหล่งเงินทุนของสมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอีกทั้งยังมีผลตอบแทนที่ดีด้วย