รางวัลที่ 1 อยู่โคราช! แม่ค้าร้านของชำบัวใหญ่ ดวงเฮง ญาติแห่มายินดีแน่นบ้าน

แม่ค้าร้านของชำบัวใหญ่ ดวงเฮง ญาติแห่มายินดีแน่นบ้าน

แม่ค้าร้านขายของชำรายหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โห่ร้องลั่นหมู่บ้านทำเอาเพื่อนบ้านใกล้เคียงแตกตื่น นึกว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แม่ค้ารายนี้ถือ อยู่มีหมายเลขตรงกันกับผลรางวัลที่ 1 ทำเอาชาวบ้านต่างเข้ามาร่วมแสดงยินดีกันเป็นจำนวนมาก

หญิงคนดังกล่าวคือ นางสุวรรณ สินเธาว์ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 781403 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาทในวันนี้ (16 ก.พ.)

นางสุวรรณเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนซื้อลอตเตอรี่มาจากแผงบริเวณทางเข้าห้างโลตัสสาขา อ.บัวใหญ่ โดยซื้อตัวเลขตามหมายเลขทะเบียนรถคันเก่าที่ของตัวเองที่ฝันถึง แต่ก็หาแล้วไม่มี จึงซื้อเลขหน้าแทน

แม่ค้าร้านของชำร้านนี้ เล่าต่อไปว่า ตอนแรกหวังแค่ถูกรางวัลเลขหน้าสามตัว เนื่องจากงวดที่ผ่านมาเคยถูกรางวัลเลขหน้าสามตัวมาแล้ว 2 ใบ แต่เมื่อถึงเวลาประกาศผลก็พบว่าลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ทำอะไรไม่ถูกสั่นไปหมดทั้งตัวได้แต่นั่งร้องไห้ด้วยความดีใจ

นางสุวรรณ บอกอีกว่า หลังจากขึ้นเงินรางวัลแล้ว จะนำเงินไปใช้จ่ายชำระหนี้สินของทั้งตัวเองและญาติ แล้วจึงจะตระเวนทำบุญ รวมทั้งใช้ในการต่อเติมบ้านและร้านค้าให้มีสภาพดียิ่งขึ้น

หลังจากชาวบ้านและญาติทราบข่าวการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นบ้าน โดยวันนี้ถือเป็นวันพิเศษเจ้าของร้านใจดีเลี้ยงเต็มที่กินฟรีไม่อั้น