สองผัวเมียชาว อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ อาชีพขายผลไม้สุดเฮง พ่อค้าขายลอตเตอรี่มาจอดหน้าบ้าน

ขอให้ช่วยซื้อ 8 ใบสุดท้าย ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน สามีเชื่อดวงดีเพราะชอบทำบุญเมียสวดมนต์ทำสมาธิทุกวันพระ เผยที่ผ่านมาก็เคยถูกรางวัล 4,5 สองผัวเมียสุดเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หลังมีพ่อค้ามาขอให้ช่วยซื้อลอตเตอรี่ถึงหน้าบ้าน

ติดกันหลายงวด ใจป้ำแจกเงาะฟรีชาวบ้านเกือบ 2 ตัน ส่วนเงินรางวัลตั้งใจแบ่งทำบุญ ใช้หนี้ และทำทุน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.20 น. น.ส.ประกาย อายุ 25 ปี ชาวบ้าน หมู่ 7 ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.ทวีสิน ศรีสุริยะชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คูเมือง ว่า ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ฉบับ งวดวันที่ 16 พ.ค.63 ด้วยหมายเลข 051095 งวดที่14 ชุดที่ 09 วันที่ 1 เม.ย.63 หมายเลข 1404021 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส.ประกาย ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้พบกับ นายสมพร อายุ 54 ปี สามีของ น.ส.ประกาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองและภรรยาขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดคลองถม แต่หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ตลาดถูกสั่งปิด จึงได้หันมาค้าขายผลไม้ขายทั้งปลีกและส่ง ก็ไปจอดขายตามจุดต่างๆ
วันนี้ (16 พ.ค.) ตอนประมาณ 9 โมงเช้า ตนและภรรยากำลังเตรียมตัวจะเอาเงาะออกไปขายที่หน้า ธกส.สาขาคูเมือง ก็มีพ่อค้าขายลอตเตอรี่คนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน มาขอให้ช่วยซื้อลอตเตอรี่ที่เหลือ 8 ใบสุดท้าย ภรรยาจึงช่วยซื้อทั้งหมด 8 ใบ แต่ละใบเลขไม่เหมือนกัน เพราะปกติภรรยาก็จะซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงจากนั้นตนกับภรรยาก็ออกไปขายเงาะตามปกติ แต่ช่วงบ่ายภรรยากลับมาพักเหนื่อย แล้วพอถึงเวลาหวยออกภรรยา ก็ให้หลานช่วยตรวจรางวัลทางโทรศัพท์ให้ ปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่พ่อค้ามาขอให้ช่วยซื้อ 1 ใน 8 ใบ ตรงกับรางวัลที่ 1
ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 เม.ย. 2563 ออกรางวัล 16 พ.ค. 2563
ภรรยาดีใจมากก็รีบโทรบอกให้ตนเองรีบกลับบ้านพอรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็นำเงาะที่รับมาไว้ขายเกือบ 2 ตัน แจกให้ชาวบ้านในหมู่บ้านกินฟรีคนละ 3 -4 กิโลกรัม และแบ่งไว้ 2 เข่งเพื่อนำไปทำบุญที่วัดด้วย
นายสมพร เชื่อว่า ที่ถูกรางวัลที่หนึ่งในครั้งนี้ เนื่องจากชอบทำบุญทุกครั้งที่มีโอกาส โดยเฉพาะภรรยาจะสวดมนต์และนั่งทำสมาธิทุกวันพระ และวันโกน ซึ่งที่ผ่านมาภรรยาก็เคยถูกรางวัลที่ 4 และ 5 มาแล้ว

สวนเงินรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ก็จะแบ่งไปทำบุญ ใช้หนี้สิน และเก็บไว้ทำทุนประกอบอาชีพ และยืนยันว่าจะยังคงทำอาชีพค้าขายต่อไป หากตลาดนัดเปิดปกติก็จะกลับไปขายที่ตลาดเหมือนเดิม