เฮงรับปีใหม่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เผยเรื่องบังเอิญของหาย แต่ได้ลอตเตอรี่ใบนี้วันเดียวกัน

นักร้องหนุ่มสุดหล่อ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มีเรื่องราวดีๆ มาบอกเล่าเป็นการยิ้มรับปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ หลังจากฟาดเคราะห์ไปกับของหายที่เจ้าการใช้บริการส่งพัสดุผ่านแอปพลิเคชันดังจนมีข่าวคราวให้ทางแอปพลิเคชั่นต้องออกมาขอโทษพร้อมกับชี้แจงมาแล้ว

เรื่องราวดีๆ ที่ซ่อนอยู่นั้น โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้เขียนบอกเล่าไว้บน เฟซบุ๊ค TOR Saksit Vejsupaporn โดยโชว์ลอตเตอรี่หนึ่งใบที่ลงท้ายด้วย 81 ซึ่งตรงกับผลรางวัลเลขท้ายสองตัวของงวดวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โชคเล็กๆ ที่เจ้าตัวบอกว่าหลังจากฟาดเคราะห์ก็มีเรื่องดีๆ นี้เกิดขึ้นในวันเดียวกัน

“ปีใหม่ไม่เพียงแต่ของหายได้คืน ยังแถมถูกรางวัลเลขท้ายอีก สลากใบนี้ไม่ได้ซื้อเองด้วย คือว่าไปสวัสดีปีใหม่ผู้ใหญ่ พาเลซ นมข้นหวาน เมื่อ 25 ธ.ค. ตอนเที่ยง (วันเดียวกันที่ของหายทาง Grab ตอนเย็น) แล้วท่านให้มา”

“พับใส่ยีนส์ไว้เอามาใส่เมื่อวานแล้วเพิ่งเจอ จริงๆ คือลืมไปแล้วไม่ได้คิดจะเช็คเพราะเคยเช็คไม่เห็นเคยจะถูก 555 ดีที่ยังไม่ได้ซักด้วย”

“เป็นเรื่องเล็กๆแต่มันยิ้มๆ ดีเลยอยากเล่าให้ฟังฮะ อย่างที่บอก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนเป็นสิ่งที่ดี ในเรื่องไม่ดีก็จะมีเรื่องดีซ่อนอยู่เสมอ อยู่ที่มุมมองเราเอง” พร้อมกับลงท้ายว่า “สวัสปีดีใหม่อีกรอบครับ ใครว่างบ้าง เดี๋ยวอาเสี่ยนัดเลี้ยงปิ้งย่าง”