โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ยกบ้านทำบุญอาศรมฤๅษีเณร หลังถูกเลขท้าย 100 ใบ

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง พาครอบครัวมาทำบุญที่อาศรมฤๅษีเณร ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หลังเพิ่งถูกรางวัลเลข 2 ตัว เป็นจำนวน 100 ใบพอดี

 

(3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันนี้พบว่า นายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี หรือ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง พร้อมกับครอบครัว ได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์ที่อาศรมฤาษีเณร หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 100 ใบ เป็นตัวเลขที่ได้ดูจากอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กล่าวว่า ตนกับครอบครัวได้ร่วมพิธีน้ำมนต์กลางหาวในค่ำคืนก่อนวันหวยออก ซึ่งหลังจากที่พิธีจบ ประชาชนที่ร่วมพิธีต่างมุงดูตัวเลขที่อ่านน้ำมนต์ ตนและครอบครัวเข้าไปดูที่หลัง เห็นตัวเลข 5 และตัวเลข 8 ลอยเด่นอยู่กลางอ่างน้ำมนต์เลย ทั้งครอบครัวก็ชอบตัวเลขนี้มาก จึงออกไปหาซื้อมา ตนได้มา 40 ใบ และลูกชายได้มา 60 ใบ

เมื่อถูกรางวัลและได้รับเงินรางวัลแล้วก็นำเงินส่วนหนึ่งมาร่วมทำบุญสร้างวิหารพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ ที่ผ่านมาตนเองและครอบครัวก็ถูกเลขมาแทบจะทุกงวด เป็นจำนวนมากบ้างน้อยบ้าง แล้วแต่โชคแล้วแต่ลาภของใคร ความศรัทธาเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ตนเป็นคนชอบเสี่ยงโชค ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่ละงวดจำนวนหลายใบ และไม่ลืมจะนำเงินรางวัลมาทำบุญอยู่เสมอ

 

 

 

ขอบคุณที่มา .sanook