โชคดีแล้ว ป้ารีบแก้บน “กุมารเจ้าสัวเฮง” หลังถูก 79 เลขท้าย 2 ตัว 20 ใบ

โชคดีแล้ว ป้าวัย 50 ปี จากกาญจนบุรี รีบแก้บน “กุมารเจ้าสัวเฮง” ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ หลังถูก 79 เลขท้าย 2 ตัว 20 ใบ

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.62 นางพร อินสว่าง หรือป้าพร อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 79 ในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ จำนวน 20 ใบ รับเงิน 40,000 บาท ได้เดินทางมาแก้บน

นางพร กล่าวว่า ตนและครอบครัวได้มาร่วมประกอบพิธีบวงสรวงยกเศียรปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ โดยมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ มาเป็นประธาน หลังพิธีสวดเสริมดวงชะตา เสร็จแล้วไปจุดธูปเทียน ไหว้ขอพร และขอเลขเด็ดจาก กุมารเจ้าสัวเฮง

จากนั้นก็ได้ขึ้นมาดูตัวเลขที่ลอยอยู่ในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ซึ่งปรากฏเป็นตัวเลขลอยอยู่เหนือน้ำคือเลข 0, 2, 4, 8 อยู่ที่บริเวณขอบอ่างน้ำมนต์ ซึ่งตัวเลขจะลอยแยกวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่

ส่วนตัวเลขที่เห็นชัดเจนคือตัวเลข 79 ได้ลอยจับคู่อยู่เหนือน้ำวนเวียนไปเรื่อยภายในอ่างน้ำมนต์ โดยตัวเลขสองตัวนี้จะลอยไปเป็นคู่อยู่ตลอดเวลา ไม่แยกออกจากกันเหมือนตัวเลขอื่น ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเรื่องที่แปลกและเป็นสิ่งมหัศจรรย์มาก และได้ทราบที่หลังว่าตัวเลขดังกล่าวเกิดจากการประกอบพิธีของ ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ

โดยได้ทำพิธีจรดตัวเลขที่เรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เมื่อตนเห็นจึงรีบหยิบเอาโทรศัพท์มือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ แล้วรีบไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากขึ้นเงินเสร็จตนและครอบครัวก็จะมาแก้กับทางกุมารเจ้าสัวเฮงตามที่ได้บนไว้ พร้อมจะนำเงินบางส่วนมามอบให้กับทางอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เพื่อให้นำไปมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางแก้มาบนและขอเลขเด็ดจาก กุมารเจ้าสัวเฮง หลังสมหวังโชคลาภตามที่บนบานศาลกล่าวไว้ ส่วนด้านเครื่องรางของขลัง และที่ประชาชนนิยมมาเช่าบูชาไปเก็บไว้เพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเอง คือ ปลัดขิก ไม้พญาแห่แย้ อีกด้วย.