ใจดีไม่กั๊ก “เลขเด็ด” ปลายประทัด นักร้องดังมากราบไหว้ขอพร “ท้าวเวสสุวรรณ”

งวดนี้ไม่กั๊ก

“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” นักร้องชื่อดัง เดินทางมากราบไหว้ขอพร “ท้าวเวสสุวรรณ” วัดสว่างอารมณ์ พร้อมใจดีไม่กั๊ก “เลขเด็ดงวดนี้” จากปลายประทัด เพื่อให้คอหวยส่องเป็นแนวทางลุ้นโชค

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ปราโมทย์ วิเลปะนะ หรือเก่ง นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง ดาวเต็มฟ้า และเพลง Move On และอื่นๆ ได้เดินทางมากราบไหว้พระครูยุติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ พร้อมประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ท่ามกลางสาธุชนที่ทราบข่าวต่างมาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมาก

ทั้งนี้ หลังจากกราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะเสร็จสิ้น ก็ได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด และที่นับถือมากคือองค์ท้าวเวสสุวรรณ องค์ที่หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี มอบให้หลวงพ่อแป๊ะ โดยปราโมทย์ได้นำพวงมาลัยสีแดงคล้องถวายกับกระบอง หรือไม้เท้ายันกายขององค์ท้าวเวสสุวรรณ และยังนำเครื่องเซ่นไหว้ถวาย จากนั้นจุดธูปอธิษฐานพร้อมกับถวายประทัด 1 หมื่นนัด เพื่อถวายให้ท้าวเวสสุวรรณได้รับรู้ตามแบบโบราณ และเพื่อนำหางประทัดมาเสี่ยงโชคลาภด้วย

จากการสอบถาม นักร้องดัง เผยว่า ในวันนี้ได้เดินทางมากับเพื่อนๆ ตั้งใจมากราบไหว้ หลวงพ่อแป๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะนี้ตนเองกำลังมีผลงานเพลง พอกำลังจะโด่งดัง หรืองานใกล้เสร็จ ก็มักจะมีอะไรบางอย่างคอยติดขัด ซึ่งเชื่อว่าหากได้มากราบไหว้ทำบุญและสะเดาะเคราะห์ อาจจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น

ขณะที่ก่อนเดินทางกลับ ปราโมทย์ ได้นำประทัดหมื่นนัดจุดถวายด้วยตนเอง พร้อมกับนำเลขหางประทัดให้ดูที่ด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยแสดงเลขท้ายหางประทัดให้ได้ดูคือหมายเลข 224 และ 75 ซึ่งสาธุชนและนักเสี่ยงโชคต่างตื่นเต้น ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ลุ้นเลขเด็ดกันจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ปราโมทย์ ยังเผยต่ออีกว่า โชคลาภ เลขเด็ด เป็นความหวังของคนไทย และเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลในการที่จะเสี่ยงโชค ส่วนตนเองก็มีความหวังเหมือนชาวบ้านทั่วไป ในการทำบุญครั้งนี้หากได้โชคลาภจะเดินทางมาทำบุญถวายประทัดอีกเหมือนกัน